Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Giải phẫu đứt dây thắng bao quy đầu

Chào bác sỹ. cách đây 1 tuần em có QHTD với bạn gái và dây hãm bao quy đầu đứt dây hãm bao quy đầu của em bị rách một tí, chảy một ít máu rùi thôi. em có tìm hiểu trên mạng là cần phải khâu lại song Em gọi điện hỏi tư vấn nhưng bác sỹ lại bảo đứt rồi thì thôi ko sao cả. lú đó em cũng đang bận nên thôi. giờ nghĩ lại em đang ngần ngừ ko biết sao? Em muốn hỏi bác sỹ là em có cần phải nối lại không và nếu em để khoảng vài thắng sau đi xử lý có đc không ạ. và tổn phí sẽ khoảng bao lăm ạ. Em cảm ơn !

Duy thân mến!

Dây hãm bao quy đầu dây hãm quy đầu ngắn chỉ là một cấu trúc phẫu thuật thuần tuý, nếu không có cũng không gây ra hậu quả gì. Dây hãm không giúp ích gì chuyện cương dương và quan hệ tình dục mà chỉ gây phiền phức nếu nó ngắn. Ở một số người có dây hãm quá dày hoặc quá ngắn, khi cương qui đầu sẽ bị kéo gập xuống làm quan hệ khó khăn, bị đau và có thể bị rách ngang dây hãm gọi là “đứt hãm”. “Đứt hãm” có thể xảy ra ở ngay lần quan hệ trước hết hoặc sau một thời kì.



Trong trường hợp của em, dây hãm bị rách nông chỉ chảy máu nhẹ rồi tự cầm, sau đó vết thương tự lành sẹo, sẹo thường gây co rút làm “dây thắng” càng ngắn hơn, gây đau khi quan hệ hoặc lại nối rách khi quan hệ. vì thế em cần đến gặp bác sĩ ngay để họ xử lý dây hãm bao quy đầu bị đứt cho em. Nếu để lâu có thể dẫn đến nhiễm trùng vết rách nếu không vệ sinh tốt. Hoặc như em nói là để 1 tháng sau mới khâu thì nó đã thành sẹo, sẹo đó có thể gây đau cho em khi có quan hệ tình dục.

Xem thêm khám sức khỏe sinh sản tiền tiền hôn nhân ở đây!!
 
Mà giả dụ vết thương đã thành sẹo thì việc khắc phục sẽ phức tạp và mất thời kì hơn, vì vậy em cân nhắc việc đi khám sớm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét