Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Ngần ngại rách dây hãm bao quy đầu

Khám sức khỏe tiền hôn nhân có thể giúp khám sức khỏe sinh sản tiền tiền hôn nhân các đôi bạn trẻ chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống hôn nhân và chuyện có con. Tuy nhiên, các bạn trẻ lại bị tác động bởi các nguyên tố như tâm lý, uổng, sợ miệng thế, …nên chuyện đi soát và khám trước hôn nhân cũng chưa nhận được sự quan hoài.


Các bạn đừng nên quá lo lắng rằng phí khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ tốn kém nhiều, tại Phòng Khám Đa Khoa KHương Trung, chi phí khám bệnh luôn được niêm yết công khai và đúng quy định của Sở y tế, giúp các bạn trẻ dễ dàng và thoải mái hơn trong việc chọn lọc gói khám chữa bệnh thích hợp.

Xem thêm bị đứt dây hãm bao quy đầu tại đây

VÌ SAO NÊN KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN?

Dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân được xem là hình thức gạn lọc trước tiên và giữ vai trò quan yếu trong việc nâng cao chất lượng dân số. Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích như: đề phòng được các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho con trong mai sau, trang bị sức khỏe tốt cho đàn bà khi có ý định mang thai, phát hiện và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa trước hôn nhân, ….


Khám sức khỏe tiền hôn nhân có thể phát hiện và điều trị các bệnh lý sớm
phải các bạn cho rằng, việc khám sức khỏe trước hôn nhân là dư thừa và vung phí tiền thì hãy nghĩ đến ngày mai, khi đứa con của bạn sinh ra mang dị tật, khuyết thiếu hoặc bạn và chồng ( vợ) tương lai mắc các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình  nhưng không hề hay biết. Hơn thế nữa, đời sống tình dục của các bạn bị xáo trộn do ảnh hưởng của các bệnh nam khoa và phụ khoa như: rối loạn xuất tinh, viêm nhiễm sinh dục, viêm âm đạo, …

hoài KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN LÀ bao lăm?

Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa KHương Trung cho biết, phí tổn khám sức khỏe tiền hôn sẽ phụ thuộc vào những nhân tố như: cơ sở y tế mà bạn tuyển lựa, hạng mục khám chữa bệnh, trình độ của bác sĩ…Thời gian tốt nhất để các đôi bạn trẻ đi khám là từ 3 đến 6 tháng trước khi thành thân, ở mỗi phòng khám sẽ có mức tổn phí khác nhau, do đó việc khám sức khỏe tiền hôn nhân có cao hay không là phụ thuộc ở các bạn.

Khám dây hãm bao quy đầu bị ngắn tại đây.

 nếu trong quá trình khám, thầy thuốc phát hiện ra các bệnh lý nam khoa hay phụ khoa hoặc bệnh từng lớp, … thì buộc bạn phải làm xét nghiệm và điều trị, khi đó, uổng có thể tăng lên. Riêng tại Phòng Khám Đa Khoa KHương Trung, các hạng mục khám sức khỏe tiền hôn nhân đã được niêm yết công khai, các bạn trẻ có thể tham khảo và tuyển lựa một hạng mục ăn nhập.


chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố
Sức khỏe được ví như “ vàng” là vốn quý của con người, chúng ta có thể tặng nhau bằng những món đồ có giá trị, nhưng chẳng thể mang sức khỏe của mình đi tặng cho người khác. Do đó, bản thân mỗi người phải biết quan hoài và bảo vệ sức khỏe thật tốt.

Tuy nhiên, với sức khỏe tiền hôn nhân thì đây là cách giúp các bạn sớm phát hiện, ngăn ngừa và điều trị các bệnh lý triệt để, bảo vệ tốt cho sức khỏe sản xuất. Không nên ngại ngần, cũng không nên lo âu về uổng khám sức khỏe mà chủ quan với chính cuộc sống hôn nhân của các bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên quan ngay với chúng tôi, các chuyên gia sẽ tương trợ nhiệt tình, chu đáo, bảo đảm bảo mật mọi thông báo của bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét