Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Giả dụ khám sức khỏe sinh sản tiền tiền hôn nhân

Xin chào các chuyên gia Phòng khám KHương Trung: Em năm nay 24 tuổi, Em bị Hẹp Bao Quy Đầu nên lần đầu làm chuyện ấy rất khó khăn, và trong một lần đi quá, e có cảm thấy dây hãm bao quy đầu như có 1 tiếng "phựt" ở trong dương vật và cảm thấy đau, sau đó thì có chảy máu. Em vội rút dương vật và chạy ngay vào phòng tắm thì thấy đoạn gân ở dương vật của e bị trầy, và có chảy máu. Em thấy hơi lo và ngờ ngợ đó có phải là bao sợi dương vật hay không và bị trầy như thế có di chứng gì không. Em muốn hỏi chương trình xem e bị sao và có ảnh hưởng gì đến đời sống tình dục sau này của e không ạ. Và có thể tới đâu để chữa trị nếu việc này là hiểm nguy ạ?



Dây hãm Bao Quy Đầu bị đứt phải làm sao?

đáp:

Qua thư em biểu đạt thì các chuyên gia cho biết: em đã bị đứt dây hãm bao quy đầu. Em biết mình bị Hẹp bao quy đầu mà không đi cắt thì đã là không nên rồi. hiện em bị như thế mà không đi khám thì rất hiểm em ạ!

Dây hãm dương vật là phần đứt dây chằng bao quy đầu da dính vào mặt dưới qui đầu, nằm trên rãnh quy đầu, gần lỗ tiểu. Dây hãm bao quy đầu có tác dụng hãm không cho bao quy đầu trượt quá cao lên thân dương vật. Khi dương vật cương thì vạt da nầy căng ra.

Dây hãm có thể bị rách (hay còn gọi là đứt dây hãm) do bị căng quá mức. Điều này chỉ xảy ra khi dương vật đang cương cứng, trong lúc giao phối hoặc thủ dâm quá mạnh.

Khi rách dây thắng bao quy đầu sẽ làm dương vật xẹp nhanh do ức chế tâm lý. thương tổn này có thể chảy máu ít tuy nhiên, nó sẽ làm cho người nam sợ hoặc kém hưng phấn trong những lần quan hệ dục tình sau.

Xử lý trường hợp này, trong trường hợp sớm bác sĩ sẽ gây tê cục bộ và khâu lại dây hãm bao quy đầu.

Xem thêm kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân ở đây

Nếu bệnh nhân không đến ngay thầy thuốc để được khâu lại dây hãm thì vết rách cũng tự lành sau mấy ngày đau rát và dễ để lại sẹo rút ngắn làm dây hãm lại dễ bị rách khi giao cấu sau này, cũng như có thể gây ra cảm giác hơi khó chịu lúc giao phối do lo lắng và sẹo của dây hãm Bao quy đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét