Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Cháu thấy có mạch máu ở bao quy đầu, cắt nó đi rồi sẽ ra làm sao?

 

I. bí hiểm bất ngờ về bao quy đầu ở nam giới

nước đái của trẻ bị viêm bao quy đầu đường tiểu có thể đục. Với lại, từ xưa đến giờ, ba má và các anh em nhà em có phải cắt đâu. Niềm tin và ảnh hưởng của tôn giáo mạnh mẽ trong dân chúng ở một số nơi tập tục này vẫn tiếp chuyện diễn ra. Nam giới có thể thấy cậu nhỏ bỗng nhiên cương cứng và găng tay vô cớ mà không chấm dứt sau vài giờ hoặc thậm chí vài ngày liền dù rằng đã ngừng kích thích. Tuấn Anh(Theo Daily Mail, Discovery). Ngày trước do không hiểu biết nên đã mắc lề thói thủ dâm kéo dài từ năm cháu 17 tuổi.

Bao quy đầu sự nguy hiểm của nó là gì ?

Hồi nhỏ tôi đã cắt bao quy đầu nhưng đầu dương vật tôi có 2 lỗ nên đi tiểu ra 2 tia và tiểu lâu như vậy. Thấy con như vậy, mình phải giảng giải cho con rằng, không phải chú chim của con bị tàn tật như chúng bạn trêu mà là con cắt hẹp bao quy đầu ngày nhỏ để đảm bảo cho nó khỏe mạnh nhất. Thắc mắc biết hỏi ai?TR. Vì khi bị hẹp bao quy đầu sẽ không vệ sinh được các chất cặn, dịch tiết chứa trong lớp da bao quy đầu, gây viêm nhiễm.Thịt cóc có tốt cho con nít? (ảnh minh họa) giải đáp: Rất nhiều mẹ mua thịt cóc, ruốc cóc với giá đắt cho trẻ suy dinh dưỡng ăn vì cho rằng nó bồi dưỡng. Sau đó nên nhanh chóng đến bệnh viện để bác sĩ khám và điều trị.

II. Hẹp bao quy đầu dễ gây ung thư 'của quý'

cho nên, cần thẩm tra và nhà pha kĩ để phát hiện kịp thời và làm thủ thuật, sau này trẻ có thể phát triển bình thường và giảm bớt đớn đau do thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại. TT - Tôi bị hẹp bao quy đầu nhẹ, gần như thường vướng víu gì nhưng bà xã lại cương quyết bảo đi cắt vì cho rằng ảnh hưởng chuyện vợ chồng. Vợ chồng em sinh họa đều đặn 2 – 3 lần/tuần, lần nào 2 vợ chống cũng mãn nguyện ( 10 – 15p/lần “ Giao ban ” ). Nên kiêng sữa đậu nành vì nó làm yếu sinh lý người đàn ông”. Không nên tự ý mua thuốc cho trẻĐiều cần lưu ý với thuốc điều trị đái dầm là phải dùng kéo dài và thuốc có thể có những tác dụng phụ, trong đó có những tác dụng phụ hiểm nguy (như giảm bạch huyết cầu máu, rối loạn điện giải máu, hạ huyết áp, ngộ độc do quá liều. Lê Vương Văn Vệ thì, sản xuất và dục tình sau phẫu thuật tạo hình niệu đạo sau chấn thương vỡ xương chậu trên thế giới ngiên cứu cũng chưa nhiều.

Anh ấy thấy rất đau và rát, có lần còn sưng rộp như bị bỏng. Nếu bé đã cắt bao quy đầu thì khi vệ sinh mẹ cần xem có chảy máu hay không. Anh chị cần đưa con đi khám và điều trị tại các bệnh viện chuyên khoa, vì các trường hợp này dễ bị chẩn đoán nhầm với chít hẹp bao quy đầu, nhất là khi bị vùi thể nhẹ (nếu chẳng may cắt da quy đầu, sau này việc tạo hình DV cho cháu sẽ rất phức tạp, thậm chí chẳng thể thực hành được). dù đã cắt bao quy đầu, nhưng sẽ bị chứng… “xuất tinh sớm” thẳng hơn (?!). bác sĩ Hoàng Ngọc Phan, Chủ nhiệm khoa ngoại chung (B2), Viện Quân y 268, cho biết: “Những người như anh B. Các nốt sẩn này được lây truyền qua đường dục tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét