Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Liệu pháp tránh bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào?

Phòng tránh bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào?


Bệnh tật không chỉ khiến cho người bệnh luôn cảm thấy mỏi mệt bởi những triệu chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh mà bệnh mang lại mà nó còn gây ra những hiểm đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người bệnh. Giãn tĩnh mạch thừng tinh là một trong những bệnh lý hiểm nguy. Bệnh phát triển thầm lặng và sẽ nặng theo thời gian. Nếu bệnh kéo dài khiến các tế bào sinh tinh bị giảm, dịch hoàn teo sẽ dẫn tới vô cơ. Ông bà ta có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, dưới đây là một số biện pháp phòng tránh bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh nam giới cần biết.
 
Giãn tĩnh mạch thừng tinh gây đau, nặng và khó chịu ở vùng bìu. Điều này gây ra nhiều rối rắm trong sinh hoạt hàng ngày của nam giới. Đặc biệt là ảnh hưởng tới đời sống dục tình. Hậu quả của giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới. Cụ thể là số lượng tinh trùng giảm, chất lượng cũng giảm sút... Điều này khiến sức khỏe sinh lý nam giới giảm, gây khó khăn trong việc sinh sản.
 
Phòng tránh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới
 

Tìm nguyên nhân gây giãn mạch thừng tinh gây ra cho nam giới khôn cùng nặng nề. Do vậy, trong sinh hoạt hằng ngày, nam giới nên chú ý những điểm sau để phòng tránh bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh:

- Không nên mặc quần lót quá chật, có chất liệu nilon gây ngứa ngáy và đọng mồ hôi.
 
- Thường xuyên vệ sinh vùng kín sạch sẽ để phòng bệnh.

giãn tĩnh mạch thừng tinh

- Khi có cảm giác khó chịu hay đau, nặng bìu thì nên đi khám ngay tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời

- Khám sức khỏe định kỳ cũng là một trong những biện pháp phòng tránh bệnh tật một cách có hiệu quả.
 
Trên đây là một số biện pháp phòng tránh bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh nam giới cần biết. Khi thấy có những biểu hiện như đau nặng vùng bìu. Đau có thể nhiều hơn vào chiều tối, sau khi đứng lâu, ngồi nhiều hay làm việc nặng người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa, tránh những biến chứng hiểm nguy có thể xảy ra, thậm chí là vô sinh.
 
Trung tâm coi sóc sức khỏe sản xuất Hà Nội là với đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa Nam học giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế đương đại đã và đang là một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phụ cận. Với sự đầu tư trang thiết bị y tế, con người Trung tâm luôn nuốm vậy hết mình vì sức khỏe người bệnh. Hãy đến với chúng tôi để sức khỏe sinh sản của bạn được coi sóc một cách toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét