Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Chiếc quần “nhóc” của nam giới có gây khó khăn cho việc sản xuất “tinh binh”, thậm chí dẫn đến vô sinh.


Quần “nhóc” ảnh hưởng tới “chuyện ấy” của chàng

 

Thật lạ thường quần nhóc ảnh hưởng tới chuyện ấy của chàng, chiếc quần “nhóc” cho nam giới được sử dụng bao lăm thế kỷ mà chẳng có một đề tài nghiên cứu công phu nào dành cho chúng.
chả hạn chúng có ảnh hưởng đến sức khoẻ không? Sự thiếu thông gió làm nhiệt độ tăng, liệu chúng có gây khó khăn cho việc sản xuất “tinh binh”, thậm chí có khi nào dẫn đến vô cơ không.

cấp thiết phải có những công trình nghiên cứu khoa học về chuyện này. Cần phải đưa ra những quy định về chất liệu may phải có khả năng hấp thụ độ ẩm là bao lăm để “chỗ ấy” không quá ẩm ướt gây khó chịu gây các bệnh viêm bao quy đầu và thậm chí còn là nơi ở lý tưởng của nấm mốc và ký sinh trùng, gây ngứa ngáy và dị ứng. Khả năng thoát nhiệt của nguyên liệu là bao lăm để có thể thông thoáng, không làm cho “chỗ ấy” nóng lên, đe dọa đến sức khoẻ tinh hoàn, baocủa các “tinh binh” hoặc làm “tinh binh” bị chết…

quan-nhoc-anh-huong-toi-chuyen-ay-cua-chang-01-viemtinhhoan.org

Quần nhóc ảnh hưởng tới chuyện ấy của chàng

hiện giờ, người ta còn thiết kế những chiếc quần “nhóc” hiện đại, kiểu mới, “gợi cảm” hơn. Đó là những chiếc quần rất nhẹ và bó sát, có nhiều khoảng trống, trừ “chỗ ấy”. Thoạt nhìn có vẻ khác những chiếc quần “nhóc” thông thường, thế nhưng do vẫn ép sát dịch hoàn, chúng ảnh hưởng tới chức năng của bộ phận này. Ép vào dịch hoàn gây viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, xoắn tinh hoàn…“Hiệu ứng nhà kính” (tức nhiệt không tỏa ra được giống như sự tăng nhiệt dần trong khí quyển) tại đây đã được chứng minh là có khả năng gây vô cơ ở nam giới.

Nếu chúng ta coi xét một chiếc quần bơi chả hạn thì chúng cũng chỉ tốt khi chúng ta vùng vẫy dưới nước. Nếu bạn mặc chúng thay cho quần “nhóc”, bạn sẽ thấy nó đọng lại đầy những tế bào chết những vảy dạng bụi trắng ở đũng quần. Ngoài ra do thường may bằng vật liệu dày, chúng càng có ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh của tinh hoàn.

Tuy nhiên, người ta cũng đưa ra một vài hướng dẫn sơ bộ về cách chọn lựa đồ “nhóc” nam, trong khi chưa đưa ra được các tiêu chuẩn khoa học.
chả hạn như cần để ý đặc biệt đến chất liệu. Nên chọn loại may bằng sợi cotton tự nhiên tạo cảm giác thông thoáng hơn, mát hơn và sạch sẽ hơn trong những ngày nắng nóng, ẩm thấp. Hãy xem thông tin thành phần chất liệu trên bao bì sản phẩm trước khi quyết định mua, không nên ham mua những loại bằng chất liệu khác mà rẻ tiền.
Thứ hai, chọn size bảo đảm độ rộng, thoáng vừa đủ khi vận động tốt nhất là mua nhiều kích cỡ tương đương nhau để đổi thay theo các mùa, mùa nóng hay mùa lạnh cho hiệp.

Vấn đề quần nhóc ảnh hưởng tới chuyên ấy của nam giới đã nhắc tới rất nhiều nhưng nó vẫn luôn là một chủ đề nóng trong đời sống xã hội hiện giờ.

Chắc với những thông báo về quần nhóc ảnh hưởng tới chuyện ấy của chàng mà chúng tôi đã san sớt ở trên,giúp các bạn biết rõ về sinh lý nam.. Mọi thắc mắc cần tư vấn về vấn đề sinh lý  và các bệnh phu khoa, nam khoa hãy đến với phòng khám đa khoa Khương Trung hay can dự về số

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét